ขอร้องเรียน TRUE ศูนย์มาบุญครอง (CC คุณintelligence)

ขอเล่ารายละเอียดก่อนนะค่ะ แล้วจะสรุปปัญหาจะได้ไม่งงค่ะ เศร้า

28/6/13 ศ. - ย้ายเครือข่ายสำเร็จ เริ่มใช้ทรูวันแรก โดยใช้โปร ismart 399 (โทร 250 นาที ฯ)
                - ได้สิทธิได้เครื่อง Go Live2 ฟรี สำหรับย้ายเครือข่าย โดยส่ง SMS ทำตามขั้นตอน แล้วก็รอ

20/8/13 อ. - หลังจากที่รอ (เกือบ 2 เดือน) ก็ได้ SMS ให้ไปรับเครื่องที่ศูนย์ที่เลือกไว้ คือ ศูนย์มาบุญครอง
                - เลิกงาน 5 โมงเย็น ก็เดินทางไปรับเครื่องที่ศูนย์มาบุญครอง และชำระค่า Vat 85 บาท ระหว่างรอใบเสร็จ พนง.แจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่ คือ ismart 399 (โทร 250 นาที ฯ) จะไม่มีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นโปร  ismart 399 (โทร 150 นาที ฯ) แทน ซึ่งจำนวนนาทีการโทรจะน้อยกว่าเดิม พนง.จึงได้เสนอเป็นโปร  ismart 499 (โทร 250 นาที ฯ) บวกเงินเพิ่มอีก 100 บาท แต่ได้จำนวนนาทีเท่าเดิม หลังจากตัดสินใจอยู่สักพัก เลยแจ้ง พนง.ไปว่า ให้เปลี่ยนเป็นโปร  ismart 499 (โทร 250 นาที ฯ)  ในรอบบิลหน้า (ทรูตัดรอบวันที่ 9 เริ่มรอบบิลหน้าจะเป็นวันที่ 10/9/13) พนง.ก็บอกจะทำให้ โดยเริ่มโปร  ismart 499 (โทร 250 นาที ฯ)  ในรอบบิลหน้า หลังจากคุยเรื่องโปรเสร็จ ก็ยืนรอใบเสร็จอยู่นาน พนง.แจ้งว่า ระบบล่ม ออกใบเสร็จให้ไม่ได้ ตอนนี้จะออกใบเสร็จมือให้ไปก่อน (ใบเสร็จที่เขียนด้วยลายมือ ไม่ได้พิมพ์) แล้วค่อยมาเอาใบเสร็จตัวจริงพร้อมกับต้องเซ็นลายเซ็นด้วย จึงได้รับใบเสร็จมือแล้วเดินทางกลับบ้านไป

24/8/13 ส. - วันนี้วันหยุด ได้ไปเดินเที่ยวที่มาบุญครอง เลยแวะไปเอาใบเสร็จที่ศูนย์มาบุญครอง พอไปถึงก็เอาใบเสร็จมือยื่นให้ แล้วบอกว่ามาเอาตัวจริง แล้วก็รอ หลังจากรอเกือบ 10 นาที พนง.แจ้งว่า "ระบบล่ม" ยังออกตัวจริงให้ไม่ได้ ถ้าได้แล้วจะโทรไปแจ้งอีกที หลังจากฟังเสร็จ เลยถามย้ำกลับไปว่า "ระบบล่ม" จริงๆหรอ นี่มันหลายวันแล้วน่ะ ทำไมยังแก้ไม่ได้อีก พนง.รีบบอกว่า ระบบยังล่มอยู่ ยังไงถ้าได้ จะโทรไปแจ้ง แล้วรีบเดินซิ่งกลับเข้าไป หลังจากได้ฟัง ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่าไม่เป็นไรหรอกแค่ใบเสร็จ แล้วก็รอโทรศัพท์ให้ไปรับ

3/9/13 อ. - ไม่รู้ว่าอะไรมาดลจิตดลใจ เลยได้กดเช็กโปรในมือถือว่าใช้โปรอะไร มี SMS ส่งมาว่า ปัจจุบันใช้โปร ismart 499 พอได้เห็นจึงรีบโทรไป call center 1331 เพื่อถามข้อข้องใจ โดยแจ้งก่อนว่ารอบบิลหน้าที่จะใช้ ismart 499 (โทร 250 นาที) ขอเปลี่ยนเป็น ismart 399 (โทร 150 นาที)  เมื่อ call center ได้จัดการให้เรียบร้อยแล้วจึงรีบถามว่าช่วยเช็กให้หน่อยว่าตอนนี้ใช้โปรอะไรอยู่  call center แจ้งว่าใช้โปร ismart 499 (โทร 250 นาที) เลยบอกไปว่าใช้โปร ismart 399 (โทร 250 นาที) อยู่ แล้วทำไมถึงเปลี่ยน แล้วเปลี่ยนไปเมื่อตั้งแต่เมื่อไหร่ call center แจ้งว่า ได้ทำการเปลี่ยนโปรใหม่ เมื่อวันที่ 26/8/13 เลยตอบไปว่า ไม่ได้ให้เปลี่ยนนะ call center บอกว่าถ้าเปลี่ยนโปร ลูกค้าต้องโทรมาเปลี่ยนเอง ก่อนหน้านี้เคยโทรมาเปลี่ยนบ้างมั้ย หลังจากนึกอยู่นาน ก็ไม่เคยโทรไปเปลี่ยนโปร จึงได้บอกไปว่าน่าจะเป็นที่ตอนไปที่ศูนย์มาบุญครองที่คุยเรื่องโปร (ไปอ่านที่ 20/8/13 อ. ) แต่ให้เปลี่ยนรอบบิลหน้านะ ไม่ใช่ระหว่างรอบแบบนี้ จึงบอกให้ call center ช่วยแก้ไขให้กลับมาเป็นแบบเดิม เพราะไม่อย่างงั้นต้องจ่าย 2 ครั้ง ในรอบบิลเดียว (รอบบิลส.ค. 10/8/13 - 9/9/13 แยกเป็น 2 คือ 10/8/13 - 25/8/13 จ่ายของโปร ismart 399 (250 นาทีฯ) กับอีกรอบ คือ 26/8/56 - 9/9/13 จ่ายของโปร 499 (250 นาทีฯ) โดยจะคิดเฉลี่ยให้) แต่ call center แจ้งว่าทำไม่ได้ โดยจะส่งเรื่องไปให้ศูนย์มาบุญครอง แล้วให้ศูนย์มาบุญครองติดต่อกลับมา
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ปัญหา คือ Mr.H คิดว่าไม่ใช่
1. ใบเสร็จตัวจริง เมื่อไหร่จะได้ค่ะ? พนง.บอกระบบล่ม จะโทรแจ้ง รอมาตั้งแต่ 20/8/13 ระบบล่มนานมากๆค่ะ ล่มนานแบบนี้บริษัทไม่เสียหายจนเจ๊งไปแล้วหรอค่ะ
2. เปลี่ยนโปรในระหว่างรอบบิล ทำให้ต้องจ่าย 2 ครั้ง ใน 1 รอบ เป็นความผิดพลาดของพนง.ศูนย์มาบุญครอง แล้วจะแก้ไขได้มั้ยค่ะ? เอาแก้ไขนะค่ะ ไม่เอาแก้ตัวค่ะ

หวังว่าจะได้รับคำตอบบ้างนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่